Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Những mẫu thiết kế logo hình tam giác ấn tượng

Hình tam giác là hình tạo cho chúng ta cảm giác vững vàng thừng được thiết kế cho các tập đoàn lớn, hoặc các ngành công nghiệp lớn. Ngoài ra, nhìn hình tam giác, chúng ta có thể liên tưởng đến các biển báo giao thông. Vì thế, có thể sử dụng để gây sự chú ý tới khách hàng.

Hình tam giác cũng có thể sử dụng để tạo nên một loạt các hình khối như núi non, lều, tòa nhà hình chữ A. Nó nói lên tính năng phát triển thông qua ý nghĩa định hướng mạnh mẽ của nó.

Khi thiết kế logo theo phong thủy, biểu tượng hình tam giác nên được lựa chọn cho những người thuộc mạng Hỏa.

Dưới đây là những mẫu thiết kế logo hình tam giác của một số thương hiệu lớn:


1. Google Drive


Những mẫu thiết kế logo hình tam giác ấn tượng

Google Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến vừa được Google trình làng vào đầu tháng 5 năm 2012, cho phép người dùng dễ dàng upload, chia sẻ và đồng bộ hóa dữ liệu lên dịch vụ này.

Với Google Drive, người dùng có thể upload những dữ liệu quan trọng từ máy tính của mình để tạo một bản sao và có thể download để sử dụng những dữ liệu này ở bất kỳ đâu, thông qua máy tính có kết nối Internet.

2. Alcatel


Những mẫu thiết kế logo hình tam giác ấn tượng

Alcatel là một trong những công ty viễn thông lớn nhất thế giới. Alcatel có trụ sở tại Pháp, cung cấp các giải pháp truyền thông cho các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, các nhà cung cấp dịch vụ Internet và các doanh nghiệp, giúp các đơn vị này cung cấp các dịch vụ về thoại, dữ liệu, và các ứng dụng viễn thông khác cho khách hàng của họ. Doanh số bán ra của Alcatel năm 2005 là 13.1 tỷ Euro. Hiện công ty có 58 nghìn nhân viên, làm việc tại 130 nước, trong đó có Việt Nam.

3. Delta


Những mẫu thiết kế logo hình tam giác ấn tượng

Delta Air Lines, Inc. (tên tiếng Anh của "Hãng hàng không Delta"; NYSE: DAL) là một hãng hàng không Hoa Kỳ có trụ sở ở thành phố Atlanta, Georgia. Delta cung cấp các tuyến bay quốc tế khắp thế giới: Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông và vùng Caribbean. Delta có hơn 332 điểm đến ở 57 quốc gia (chưa kể các điểm đến bay theo thỏa thuận chia chỗ) trên 5 châu lục. Delta là hãng hàng không Mỹ duy nhất bay đến châu Phi.

4.  Hyundai


Những mẫu thiết kế logo hình tam giác ấn tượng

Tập đoàn Hyundai (Hangul: 현대, Hancha: 現代; phiên âm Hán Việt: Hiện đại) do Chung Ju-yung thành lập năm 1947, lúc đầu là một công ty xây dựng, và từng là Tập đoàn (chaebol) lớn nhất Hàn Quốc. Công ty được chia nhỏ ra 5 lĩnh vực kinh doanh vào ngày 1 tháng 4 năm 2003, gồm Tập đoàn Motor Hyundai, Tập đoàn Hyundai, Tập đoàn Bách hóa Hyundai và Tập đoàn Phát triển Hyundai. Hyundai ở đây có nghĩa là "hiện đại"

Các công ty con (có quy mô rất lớn) đáng lưu ý khác gồm Hyundai Elevator, Hyundai Merchant Marine, Hyundai Logistics, Hyundai Heavy Industries, Hyundai Corporation, Hyundai Construction và Hyundai Securities

5. AOL


Những mẫu thiết kế logo hình tam giác ấn tượng

AOL là viết tắt của America Online, là một công ty cung cấp dịch vụ Internet toàn cầu có trụ sở tại Hoa Kì. công ty này thuộc quản lí của tập đoàn Time Warner.

6. Qantas


Những mẫu thiết kế logo hình tam giác ấn tượng

Qantas là tên của hãng hàng không quốc gia của Úc và là hãng hàng không lớn thứ 11 thế giới. "QANTAS" là viết tắt của Queensland and Northern Territory Aerial Services. Tổng hành dinh của công ty hiện được đặt tại Sydney, New South Wales, Úc

7. Mitsubishi


Những mẫu thiết kế logo hình tam giác ấn tượng

Công ty Mitsubishi đầu tiên là một công ty chuyển hàng thành lập bởi Yataro Iwasaki (1834–1885) năm 1870. Năm 1873, tên công ty được đổi thành Mitsubishi Shokai (三菱商会). Tên Mitsubishi (三菱) có hai phần: "mitsu" có nghĩa là "ba" và "hishi" (sau đó trở thành "bishi" ở từ giữa) có nghĩa là "củ ấu", loại củ có hình chữ thập, sau đó trở thành biểu tượng nổi tiếng của Mitsubishi.

8. Vietcombank


Những mẫu thiết kế logo hình tam giác ấn tượng

Chữ V trong biểu tượng thương hiệu đã được thiết kế lại theo hướng hiện đại, cách điệu, liên kết xuyên suốt, thể hiện kết nối thành công bền vững. Đó không chỉ là biểu trưng cho Vietcombank mà còn là biểu tượng của tinh thần quyết thắng (Victory), của sự đoàn kết đồng lòng với niềm tin xuất phát từ trái tim cho một tương lai chung thịnh vượng của Việt Nam. Đó cũng là kết tinh của 6 giá trị cốt lõi của thương hiệu Vietcombank: Sáng tạo - Phát triển không ngừng - Chu đáo, tận tâm - Kết nối rộng khắp - Khác biệt - An toàn, bảo mật. Tất cả kết tinh nên thương hiệu VCB với thông điệp cũng là cam kết xuyên suốt: Chung niềm tin vững tương lai (Together for the Future).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét