Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Thiết kế logo đẹp không khó

Logo là cốt lõi của nhận diện thương hiệu .Khi người ta nghĩ đến một thương hiệu nào đó, hình ảnh đầu tiên thường chính là logo. Thiết kế logo đẹp chuyên nghiệp là đòn bẩy hữu hiệu trong việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với khách hàng qua các phương tiên thông tin đại chúng.Bạn đã thực sự hiểu rõ tầm quan trọng của thiết kế logo đối với công việc kinh doanh của công ty hay chưa?

Thiết kế logo đẹp không khó

+ Thiết kế logo bố cục cân bằng dễ nhìn, phần này không lấn át phần kia. Màu sắc và chi tiết không tách khỏi nhau để không tạo nên một logo không cân xứng. Màu sắc, đường nét, hình khối là ba yếu tố quyết định đến tính cân bằng của một logo.

+ Màu sắc logo phải gây ấn tượng mạnh ảnh hướng đến nhận diện thương hiệu , tùy từng loại hình dịch vụ và sản phẩm mà xây dựng màu sắc cho phù hợp. Bên cạnh đó với các công ty của châu á thì kích thước, màu sắc của logo còn phải làm sao cho hợp với phong thủy ngũ hành, hợp với ban lãnh đạo và hợp với tính chất của loại hình sản phẩm kinh doanh.

+ Logo vẫn đẹp khi được in bằng màu đen trắng. Nếu logo không sắc nét khi in màu đen trắng, nó cũng sẽ rất khó thuyết phục nếu được in bằng bất cứ màu nào khác.Và in màu thường đắt hơn in đen trắng.

+ Đảm bảo để logo có thể phóng to, thu nhỏ tùy thích. Logo phải thỏa mãn tối ưu về mặt thẩm mỹ ở bất kỳ kích cỡ nào, to, nhỏ hay trung bình.

+ Thu thập ý kiến. Đừng ngại đưa logo cho bạn bè, người thân xem để họ cho bạn ý kiến. Những phản hồi sẽ giúp bạn sáng suốt nhìn lại tác phẩm "cưng” của thương hiệu.

+ Chọn nhà thiết kế chuyên nghiệp. Nếu bạn không tự tin thiết kế logo, hãy tìm người chuyên nghiệp.Tuy nhiên, bạn nên đưa ra ý tưởng riêng, để logo mang đậm phong cách và ấn tượng của bạn.

+ Một thiết kế logo khi nó trường tồn với thời gian. Ngoài ra bạn cần lưu ý 3 dạng của logo: EPS để in ấn, JPG và GIF để hiển thị trên website. Đừng tùy tiện thay đổi logo của bạn.Nếu bạn muốn làm cho nó sinh động hơn trên website cũng có thể chấp nhận được nhưng không nên làm mất đi cái cốt lõi của logo.Khi nào bạn bắt đầu cảm thấy nhàm chán với logo của chính mình, lúc đấy có thể là thời điểm để tạo ấn tượng mới đối với khách hàng.

logobox

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét